Massage con lăn 360 độ kết hợp nhiệt sưởi ấm
Máy massage lưng Đại Việt DVML-00001 được trang bị các con lăn xoay 360 độ để nhào, day ấn theo cường độ massage tùy chỉnh, giúp xoa bóp chuyên sâu, hỗ trợ kích thích đều các huyệt đạo và các tổ chức mô cơ dưới da ở vùng massage.

3 cường độ massage dễ dàng điều chỉnh
Máy massage lưng Đại Việt DVML-00001 có chương trình massage tự động được được lập trình sẵn cùng khả năng điều chỉnh 3 cường độ massage từ cao, trung bình và thấp tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Massage đa năng nhiều vị trí trên cơ thể
Máy massage lưng Daiviet DVML-00001 Đại Việt có thể sử dụng linh động massage cho nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể của bạn như: massage vùng hông, lưng, chân, đùi,… hoặc di chuyển đến vị trí nào phù hợp mà bạn muốn.

Thiết kế gọn nhẹ và tiện lợi
Máy massage lưng Đại Việt DVML-00001 được thiết kế gọn nhẹ, chỉ cần đặt máy massage trên ghế và điều chỉnh chế độ là bạn đã hoàn toàn được thư giãn thoải mái.

Chất liệu cao cấp, đẹp, thoáng khí tốt
Máy massage lưng được sử dụng với chất liệu cao cấp từ mút, vải, nhựa, kim loại… tạo độ êm ái, mềm mịn, có khả năng thoáng khí cực tốt, giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng các chương trình massage.