Kiểu dáng nhỏ xinh, thiết kế thông minh
Máy massage cổ Đại Việt DVMG-00002 có cấu tạo như một chiếc gối tròn vòng qua cổ, bên ngoài cấu tạo bằng chất liệu vải tự nhiên thoáng mát, màu sắc chủ đạo ghi xám khiến cho sản phẩm rất gọn, hiện đại và tươi sáng.

Trọng lượng nhỏ gọn, dễ dàng thu nhỏ
Sản phẩm có trọng lượng tịnh khoảng 700 gram, rất nhẹ, nhờ vậy không gây áp lực lên cổ và vai khi sử dụng trong thời gian dài. Người sử dụng có thể đeo máy massage cổ ngay cả khi di chuyển, làm việc hoặc lúc nghỉ ngơi.

Hệ thống con lăn 2D, massage chuyên sâu 360 độ
Sản phẩm được trang bị 4 cặp con lăn, dạng bi chuyển động quay tròn 360 độ tạo nên thao tác massage dây, ấn tại vùng gáy. Chuyển động xoay tròn 360 độ của con lăn trên máy massage cổ Đại Việt DVMG-00002 giống như bàn tay của kỹ thuật viên, nhẹ nhàng xoa đều các vị trí tắc nghẽn gây đau nhức ở vùng cổ, giúp lưu thông máu và hỗ trợ giảm đau.

Chế độ khoa học, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng
Chuyển động linh hoạt của con lăn trên máy massage cổ Đại Việt DVMG-00002 tạo ra 2 chế độ hoạt động: massage theo chiều kim đồng hồ và massage ngược chiều kim đồng hồ.

Cảnh báo pin yếu thông minh, chủ động cho người dùng
Với công suất 20W, sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong khoảng 45 phút đến 1 giờ tùy vào chế độ lựa chọn.
Khi pin yếu, con lăn sẽ chuyển động chậm và yếu đi so với trạng thái bình thường, người sử dụng nên sạc pin ngay, không nên tiếp tục sử dụng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Máy massage cổ Đại Việt DVMG-00002 có trang bị dây sạc đi kèm (pin 2000mAH, điện áp 5V).

Điều khiển dễ dàng bằng nút bấm
Máy massage cổ Đại Việt DVMG-00002 có điều khiển ở ngay đầu bằng nút bấm, khi đeo vào cổ, nút sẽ ở ngay tầm tay phải, tiện lợi sử dụng.