Thiết kế máy tối giản và tiện ích
Máy massage mắt Đại Việt DVMM-00001 được thiết kế theo phong cách tối giản, gọn nhẹ nhưng vô cùng hiện đại

Phù hợp với đa dạng đối tượng
Máy massage thư giãn mắt Đại Việt DVMM-00001 có với kích thước: 215 x 180 x 115 mm, được thiết kế phần thân hình vòng cung, ôm trọn toàn bộ đôi mắt.

Có 3 công nghệ massage đỉnh cao
Massage túi khí hoạt động nhờ vào sự điều khiển của hệ thống bơm được tích hợp bên trong máy. Các túi khí xoa bóp nhẹ nhàng, thao tác được mô phỏng như bàn tay của các chuyên gia massage, giúp giảm đau nhức, mệt mỏi vùng mắt vô cùng hiệu quả.

Massage rung động là một liệu pháp trị liệu massage rung tác động trực tiếp vào vùng mắt, xương lông mày, để nâng cao hiệu quả thư giãn cho mắt.

Massage nhiệt vừa làm ấm vừa kích thích sự co giãn tối đa của các dây thần kinh thị giác, xoa dịu đôi mắt của bạn.

5 chế độ massage tự động đa dạng
Máy massage mắt Đại Việt DVMM-00001 được thiết lập 5 chế độ massage tự động được cài đặt sẵn một cách thông minh giúp bạn tha hồ lựa chọn chương trình massage mong muốn theo từng thời điểm, sở thích:

Chế độ Massage tự động
Chế độ Massage thoải mái
Chế độ sôi động
Chế độ thư giãn sâu
Chế độ ru ngủ

Pin khủng, thời gian sử dụng lâu
Máy massage mắt Đại Việt DVMM-00001 là dòng máy sạc pin với dung lượng 1200mAh. Khi đầy pin bạn có thể sử dụng khoảng 7 – 8 lần, mỗi lần 15 phút.

Gấp gọn 180 độ, tiết kiệm không gian
Máy massage mắt Đại Việt DVMM-00001 có thể gấp gọn đến 180 độ, rất tiện lợi để bạn bảo quản trong túi hoặc mang đi bất cứ đâu

Tích hợp kết nối Bluetooth để phát nhạc thư giãn
Để giúp người dùng đạt hiệu quả massage cao nhất, máy massage mắt Đại Việt DVMM-00001 được tích hợp thêm âm thanh chim hót, tiếng nước róc rách… giúp bạn tận hưởng cảm giác như đang hòa mình với thiên nhiên.